DÂY BĂNG TẢI PVC TAI BÈO

DÂY BĂNG TẢI PVC TAI BÈO

DÂY BĂNG TẢI PVC TAI BÈO

Băng Tải Tai Bèo được dùng để tải nguyên vật liệu lên cao có độ dốc từ 0° ~ 90°. “ Băng Tải Tai Bèo được dán gờ PVC hai bên và gân PVC ở giữa. Để tạo thành khoang chứa vật liệu dùng để truyền tải vật lên độ dốc đạt hiệu quả cao”Hệ thống băng tải tai bèo thường ít được sử dụng tuy nhiên trong những trường hợp sản xuất yêu cầu băng tải tai bèo vẫn là một ứng dụng cần thiết và không thể thiếu trong ngành sản xuất.
  • Liên hệ
  • 549
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Dây Băng Tải PVC Tai Bèo

 

  Băng Tải Tai Bèo được dùng để tải nguyên vật liệu lên cao có độ dốc từ 0° ~ 90°. “ Băng Tải Tai Bèo được dán gờ PVC hai bên và gân PVC ở giữa. Để tạo thành khoang chứa vật liệu dùng để truyền tải vật lên độ dốc đạt hiệu quả cao”. Hệ thống băng tải tai bèo thường ít được sử dụng tuy nhiên trong những trường hợp sản xuất yêu cầu băng tải tai bèo vẫn là một ứng dụng cần thiết và không thểthiếu trong ngành sản xuất thiếu trong ngành sản xuất.

Để đáp ứng cho nhu cầu sản xuất của Quý khách hàng đạt được kết quả cao mà không làm lãng phí thời gian và nguyên vật liệu trong quá trinh sản suất Công Ty Cơ Khí  Thiên Kim giới thiệu đến Quý khách hàng Băng Tải Tai Bèo:

 

Cấu tạo của dây băng tải tai bèo:

- Là lốp cao su bọc bên ngoài bên trong là các lớp được bố đan xen lại  với nhau tùy theo nhu cầu và model dộ dày của cao su và các lớp phân bố khác nhau nên độ bền và giá thành khác nhau,các lớp bố càng nhiều và càng to thì dây băng càng bền và giá thành càng cao.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
Dây Băng Tải PVC Tai Bèo

- Dây cao su đen được xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như: Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc.v.vv.vv Nhưng hàng trung quốc lại được ưa chuộng nhất bởi vì giá thành rẻ và độ bền tương đối ổn định.

- Dây Cao Su Đen dây được dùng phổ biến và rộng rãi nhất vì tính chịu lực cao giá rẻ và đa dạng chủng loại.

 

Công dụng của dây băng tai bèo:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
Dây Băng Tải PVC Tai Bèo

 

1Dây Băng tải tai bèo được thiết kế riêng dành cho các nguyên vật liệu không bị văng hoặc rơi vãi ra ngoài trong quá trình chế biến sản xuất vận chuyển các nguyên liệu hoặc trong quá trình di chuyển sản phẩm hoặc thành phẩm.

2. Dây băng tải tai bèo  dùng để tải các loại vật liệu dạng bột dễ bị chảy trượt (không thành khối rắn) khi tải dễ bị trượt xuống. Có thể vận chuyển các loại vật liệu lên một góc cao hơn 17º -18 º, vận chuyển hàng hóa đóng gói bao lên tới 30 ºhoặc thậm chí 50º.

3. Các sợi gân nổi được thiết kế phù hợp với việc xoay vòng khi đi quanh các trục quay được dễ dàng. Các đường gân nổi phía trên băng tải là những đường gân liên tục để tăng cường độ chịu kéo…Dây băng tải tai bèo.

4. Độ dầy dây băng tải tai bèo phụ thuộc vào số lớp bố : 3- 6 lớp bố.

5. Dây băng tải tai bèo được làm từ cao su tổng hợp bên trong có bện các sợi bố , dây băng tải đòi hỏi phải có sự bền bỉ và chịu áp lực cao và chịu  sự mài mòn và ma sát cao một yếu tố quan trọng là hệ số giãn của dây băng tải rất thấp

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
Dây Băng Tải PVC Tai Bèo

.

"Chu vi nối tròn tùy theo yêu cầu của khách hàng"

 Đặc điểm của Dây Băng Tải Bèo:

  Băng tải tai bèo dùng để tải vật liệu thô lên cao có độ dốc lớn, băng tải được dán gờ cao su đúc hai bên và gân cao su đúc ở giữa.
Băng tải  tai bèo có ưu điểm đưa các vật liệu lên cao và thường được dùng để ngăn vật liệu không bị văng ra ngoài và không trơn trượt. Thích hợp cho vận chuyển vật liệu có độ dốc nghiêng từ 0° ~ 90°

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
Dây Băng Tải PVC Tai Bèo


 - Có thể vận chuyển các vật liệu lên cao với độ dốc khoảng 90°.
 - Vận chuyển với số lượng lớn mà không bị văng ra ngoài.
 - Độ dốc có thể từ ngang sang nghiêng hoặc từ nghiêng sang ngang.
 - Khổ rộng mặt băng tải từ B500 mm– B2200 mm.
 - Chiều dài tối đa 100 m.
 - Chiều cao của vách bèo 50 mm – 300 mm.

Chi tiết Băng Tải Tai Bèo:

1. Chất liệu băng tải và gờ: PVC.

2. Độ dày băng tải: từ 2mm đến 5mm.

3. Độ cao của gờ: 10mm - 20mm - 30mm - 40mm - 50mm - 60mm.

4. Nhiệt độ làm việc: -10°C đến 80°C.

5. Đặc tính băng tải: từ 2 đến 4 lớp bố.

6. Kích thước: Theo yêu cầu của khách hàng.

7. Ứng dụng: Được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất thực phẩm như rau, củ, quả.....

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
Dây Băng Tải PVC Tai Bèo

 

  Công Ty Cơ Khí Kiến Thức chuyên sản suất và cung cấp trên toàn quốc Băng tải PVC - PU - PEbăng tải chịu nhiệt, băng tải lưới nhựa, băng tải xích nhựa, băng tải xích inox, băng tải cao suBăng tải PVC-PU gia công dán gân theo yêu cầudây đai dẹt, dây curoa, dây đai răng, đinh móc nối băng tải... Dành cho tất cả các ngành công nghiệp như: Ngành sản xuất giày, Ngành gỗ, Ngành điện tử, Ngành in ấn - in hoa, Ngành bao bì, Ngành thực phẩm, Ngành thuốc lá, Ngành đá Granit, Ngành hàng không, Ngành thể thao..

Sản phẩm cùng loại

Đang online: 3 | Ngày: 737 | Tháng: 13106 | Tổng Truy Cập: 197370
Zalo
Hotline