DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

Dây băng tải PVC xanh là loại băng tải thường được các doanh nghiệp hiện nay sử dụng và ưa chuộng tương đối nhiều. Băng tải PVC Xanh có những tính năng vượt trội và chi phí giá thành lắp đặt tương đối rẻ nên các hệ thống băng chuyền tải thường sử dụng dây băng tải PVC Xanh .Công ty Cơ Khí Thiên Kim của chúng tôi sẽ nêu ra những tính năng vượt trội, cấu tạo và ứng dụng của băng tải PVC Xanh giúp các doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm tối ưu nhất cho dây chuyền sản xuất của mình.
  • Liên hệ
  • 597
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Dây Băng Tải PVC Xanh

Băng tải PVC Xanh là gì?

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
                                                                              Dây Băng Tải PVC Xanh

    

   Dây băng tải PVC xanh là loại băng tải thường được các doanh nghiệp hiện nay sử dụng và ưa chuộng tương đối nhiều.  Băng tải PVC Xanh có những tính năng vượt trội và chi phí giá thành lắp đặt tương đối rẻ nên các hệ thống băng chuyền tải thường sử dụng dây băng tải PVC Xanh .

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
                                                                                     Dây Băng Tải PVC Xanh

    Công ty Cơ Khí Kiến Thức của chúng tôi sẽ nêu ra những tính năng vượt trội, cấu tạo và ứng dụng của băng tải PVC Xanh giúp các doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm tối ưu nhất cho dây chuyền sản xuất của mình.

 

Các loại băng tải PVC:

 

    Băng tải PVC xanh hiện nay có các loại độ dày từ 0.8mm - 5mm, bề mặt băng tải trơn bóng hoặc nhám, và cũng có loại được phủ các lớp chống tĩnh điện từ 10^3- 10^8. Băng tải PVC có hai màu chủ yếu là: Băng tải PVC trắng và Băng tải PVC xanh.

 

Cấu tạo của dây băng tải PVC Xanh:

 

    Băng tải nhựa PVC xanh  được sản xuất từ chất liệu nhựa dẻo tổng hợp Poly Vinyl Clorua có khả năng đàn hồi cao, chịu được nhiệt cao. Khả năng kháng dầu và chịu lực tốt.

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
                                                                     Dây Băng Tải PVC Xanh

   

   Bề mặt được phủ các lớp nhựa PVC xen kẽ các lớp bố chịu lực, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa trên bề mặt băng. Với từng độ dày băng khác nhau mà các lớp bố chịu lực được xếp xen kẽ, thường có 1-3 lớp bố trên mặt băng tải PVC xanh.

 

Đặc tính của dây băng tải PVC Xanh :

 

     Như các bạn đã biết với nền công nghiệp chất dẻo đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay trong các ngành kinh tế, đồ dùng sinh hoạt hàng ngày và cũng không ngoại trừ các ngành công nghiệp. Trong các chất dẻo thì Băng tải PVC xanh thuộc dạng phổ biết nhất hiện nay bởi thế băng tải  PVC xanh được sở hửu nhiều tình năng ưu việt có thể đáp ứng được rất nhiều yêu cần về khoa học, nghiên cứu, kỹ thuật công nghiệp và đời sống cùng giá thành rẻ và nguồn nhiên liệu để sản xuất ra băng tải PVC xanh dồi dào, không chỉ vậy PVC xanh còn dễ gia công hơn các loại vật liệu khác như kim loại, dẫn đến việc tất cả những hệ thống máy móc được làm từ PVC xanh đều có giá thành rẻ hơn nhiều.

 

  1. Chống thấm hơi và nước cực tốt.
  2. Băng tải PVC xanh có tính dòn không mềm dẻo như PE hoặc PP nhưng được hóa dẻo bởi chất phụ gia và sẽ bị biến tính cứng dòn sau một khoảng thời gian sử dụng lâu dài.
  3. Công dụng của dây băng tải PVC xanh : được ứng dụng trong các ngành sản xuất nhựa hay ngành thực phẩm, dược phẩm...
  4. Mặt khác mặt băng tải PVC xanh còn được sử dụng trong hầu hết các ngành nghề sản xuất công nghiệp hiện nay.

 

Ứng dụng của băng tải PVC Xanh :

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
                                                                     Dây Băng Tải PVC Xanh

     Băng tải PVC Xanh thường được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất như: Lắp ráp linh kiện điện tử, sản xuất bánh kẹo, ngành dược phẩm, thực phẩm...

 

  -Dây băng tải PVC xanh ứng dụng được trong các môi trường khác nhau như: Nhiệt độ cao, chịu dầu,...

 

  - Vận chuyển hàng hóa liên tục, 

 

   Với những ưu điểm trên, băng tải PVC xanh sẽ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp sản xuất hiện nay.

 

Đơn vị cung băng tải pvc uy tín nhất:

 

   Là một công ty chuyên về thiết kế và lắp đặt các loại băng tải công nghiệp, băng tải pvc màu xanh,dây băng tải xích tròn vo, thanh băng tải con lanh ống nhựa, máy sàng cát công nghiệp, chuyên cung cấp các thiết bị băng tải, và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với đội ngũ kỹ sư và nhân viên có trình độ cao luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và các sản phẩm băng tải của công ty vậy còn chờ gì hãy đến và lựa chọn băng tải công nghiệp của Công Ty Cơ Khí Thiên Kim

Sản phẩm cùng loại

Đang online: 4 | Ngày: 242 | Tháng: 13488 | Tổng Truy Cập: 197752
Zalo
Hotline