GIỚI THIỆU DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

GIỚI THIỆU DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

GIỚI THIỆU DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

Dây băng tải PVC xanh được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm công nghiệp , như các ngành sản xuất chế biến bánh kẹo ,thủy hải sản ,trái cây, ngành in ,thuốc lá….Băng tải có độ mài mòn, dai hơn cao su, thường có màu xanh hoặc xanh đậm.Dây băng tải PVC xanh có tính kết dính giữa các lớp rất tốt ,khó sảy ra hiện tượng phân lớp .Khả năng có thể chịu ma sát lớn , khả năng mài mòn thấp ít bị co dãn trong quá trình vận hành.Chịu được sản phẩm có nhiệt độ dưới 80ºC. Độ giãn thấp ,có thể chịu va đập mạnh sức căng (lực kéo đứt) lớn.
  • Liên hệ
  • 582
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

GIỚI THIỆU DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

 

         Chúng tôi là nhà chế tạo các sản phẩm Băng Tải PVC Xanh, hệ thống băng tải, băng chuyền tải cho các doanh nghiệp và nhà máy trên toàn quốc. chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để sản phẩm hoàn thiện hơn. Sự thịnh vượng của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất cho uy tín và thương hiệu của Công ty Cơ Khí  Thiên Kim. Đồng thời chúng tôi cung cấp nguyên vật liệu cho ngành cơ khí, gia công, sửa chữa, nâng cấp, bảo trì băng tải-thiết bị truyền tải, dụng cụ cơ khí, thiết bị công nghiệp theo yêu cầu…

ĐẶC TÍNH CỦA BĂNG TẢI PVC XANH:

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

     

  Dây băng tải PVC xanh được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm công nghiệp , như các ngành sản xuất chế biến bánh kẹo ,thủy hải sản ,trái cây, ngành in ,thuốc lá….Băng tải có độ mài mòn, dai hơn cao su, thường có màu xanh hoặc xanh đậm.Dây băng tải PVC xanh có tính kết dính giữa các lớp rất tốt ,khó sảy ra hiện tượng phân lớp .Khả năng có thể chịu ma sát lớn , khả năng mài mòn thấp ít bị co dãn trong quá trình vận hành.Chịu được sản phẩm có nhiệt độ dưới 80ºC. Độ giãn thấp ,có thể chịu va đập mạnh sức căng (lực kéo đứt) lớn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT DÂY PVC:

Băng tải PVC có độ dầy phổ biến 1-5 (mm) và số lớp bố và PVC như sau: một lớp vải một lớp PVC, hai lớp vải hai lớp PVC, ba lớp vải ba lớp PVC, bốn lớp vải bốn lớp PVC

Băng tải PVC  xanh (Mặt trên trơn láng – mặt dưới là lớp bố dệt), có độ dày 1mm, 2mm, 3mm, 4,5mm và 5mm

Băng tải PVC trắng (Mặt trên trơn láng – mặt dưới là lớp bố dệt), có độ dày  2mm, 3mm

Băng tải PVC xanh hoặc trơn ( Mặt trên trơn láng – Mặt dưới PVC caro), có độ dày: 3mm và 4,5mm

Quý khách hàng khi mua dây băng tải PVC xanh cần lưu ý mấy điểm sau:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KIẾN THỨC
DÂY BĂNG TẢI PVC XANH

1.Chất lượng dây băng tải phải đảm bảo về lớp các lớp phân bố, độ dày, chất lượng lớp bề mặt dây trên và dưới.

2.Chất lượng các mối nối, từ kỹ thuật cắt dây băng đến kỹ thuật dán nối như vết cắt phải thẳng, khi nối dây băng thì chu vi dây băng phải đều .Hệ số dãn dây phải rất thấp.

3.Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác nữa nhưng đó là những yêu tố quan trọng hàng đầu,có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm.

4.Thông số trên là những vấn đề cơ bản để giúp cho các doanh nghiệp đưa ra lựa chọn phù hợp về dây băng tải PVC xanh tốt nhất, phù hợp với loại hình sản xuất của mình. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm dây băng tải cũng như giúp đưa ra giải pháp nhanh chóng cho các doanh nghiệp, thì hãy đến với công ty của chúng tôi. Chúng tôi xin cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hiệu quả và giá thành cạnh tranh nhất.

Sản phẩm cùng loại

Đang online: 6 | Ngày: 81 | Tháng: 9549 | Tổng Truy Cập: 209631
Zalo
Hotline