THANG BĂNG TẢI CON LĂN BÁNH XE NHỰA

THANG BĂNG TẢI CON LĂN BÁNH XE NHỰA

THANG BĂNG TẢI CON LĂN BÁNH XE NHỰA

Thang Băng tải con lăn bánh xe nhựa là hệ thống được sử dụng để truyền tải các sản phẩm hàng hóa có trọng lượng nặng hoặc khi hoạt động đòi hỏi sự linh hoạt. Con lăn bánh xe là ứng viên sáng giá cho việc vận chuyển tạm thời tại các kho bãi, cơ quan vận chuyển , các khu vực lắp ráp, ...
  • Liên hệ
  • 559
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thang Băng tải con lăn bánh xe nhựa là hệ thống được sử dụng để truyền tải các sản phẩm hàng hóa có trọng lượng nặng hoặc khi hoạt động đòi hỏi sự linh hoạt. Con lăn bánh xe là ứng viên sáng giá cho việc vận chuyển tạm thời tại các kho bãi, cơ quan vận chuyển, các khu vực lắp ráp, ... 
Với ưu điểm truyền tải trên mặt phẳng, nhẵn, cho hiệu suất tốt nhất và làm việc một cách trơn tru. Thang Băng tải con lăn bánh xe nhựa là hệ thống băng tải cơ học di chuyển vật liệu từ nơi này đến nơi khác, đặc biệt hữu ích trong các ứng dụng liên quan đến việc vận chuyển vật liệu nặng hoặc cồng kềnh. Hệ thống băng tải con lăn này cho phép việc vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả đối với nhiều loại vật liệu ngoài ra nó còn được ứng dụng nhiều trong việc xử lý và đóng gói trong các ngành công nghiệp. 

băng tải con lăn

Đặc điểm của Thang băng tải con lăn bánh xe nhựa

1. Hệ thống vận chuyển các vật liệu một các an toàn và thay thế sức lao động của con người với chi phí thấp đem lại năng suất cao hơn.
2. Sử dụng và lắp đặt gần như bất cứ nơi nào,ngay cả trong môi trường làm việc khắc nghiệt, an toàn hơn so với việc sử dụng xe nâng, máy móc, hay các thiết bị khác để di chuyển vật liệu.

Băng tải con lăn


3. Thang Băng tải con lăn bánh xe nhựa bánh xe được sử dụng để chuyển tải với tất cả các sản phẩm có hình dạng, kích thước và trọng lượng hàng hóa, vật tư khác nhau làm tăng sự an toàn trong công việc ở mức cao.
4. Cấu tạo của băng tải gồm các hệ thống Thang Băng tải con lăn bánh xe nhựa vận chuyển, hệ thống thủy lực, cơ khí được vận hành hoàn toàn tự động, được thiết kế trang bị phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp…

Băng tải con lăn


5. Hệ thống Thang Băng tải con lăn bánh xe nhựa thường được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp: ô tô, nông nghiệp, sản xuất máy tính, điện tử, chế biến thực phẩm, hàng không vũ trụ, sản xuất dược phẩm, hóa chất, đóng chai, đóng hộp, in ấn hoàn thiện và đóng gói...

Kiến Thức là công ty chuyên sản xuất các loại băng tải có chất lượng cao mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm về băng tải hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm.

 

Ưu điểm Thang Băng tải con lăn bánh xe nhựa 

– Kết cấu đơn giản, chi phí không cao so với các băng tải khác là giải pháp hiệu quả nâng cao năng lực sản xuất cho doanh nghiệp.
– Hệ số ma sát thấp, không thấm nước và bụi, hệ thống làm kín hiệu quả
– Ống thép chính xác cao đảm bảo các con lăn hoạt động với độ rung và tiếng ồn thấp.
– Chịu lực tốt đảm bảo tuổi thọ lâu dài, chạy ổn định và chất lượng tốt.
– Giá cả hấp dẫn.

Băng tải con lăn

Do yêu cầu của từng sản phẩm là khác nhau và biên độ thay đổi  giá vật tư, do đó để biết giá sản phẩm chính xác quý khách hãy với liên hệ với chúng tôi để thông tin kỹ thuật chính xác và nhận báo giá trực tiếp. Cam kết giá của chúng tôi đưa ra là hợp lý có thể sẽ là thấp nhất so với các đối tác khác. 

Sản phẩm cùng loại

Đang online: 3 | Ngày: 22 | Tháng: 9772 | Tổng Truy Cập: 209854
Zalo
Hotline